Home » , » Hỏi về việc xin visa lần 2 cho TTS về nước

Hỏi về việc xin visa lần 2 cho TTS về nước

Written By Unknown on 13/5/14 | 14:52

Mình là Tu ngiệp sinh đã về nước được 03 năm rồi. Sau khi về nước mình theo học Cao đẳng nghề hệ Chính quy ngành cơ khí và đã tốt nghiệp. Hiện tại công ty cũ muốn tuyền mình quay trở lại làm theo dạng IT. Mình không biết là Tu nghiệp sinh như mình về rồi có thể xin được visa IT không? Nếu được thì thủ tục như thế nào?
Mình muốn hỏi các bạn có kinh nghiệm hướng dẫn giúp mình ít thông tin. Xin Chân Thành Cảm Ơn


 Về việc xin visa lần 2 vào Nhật. Việc có xin được visa hay không còn phụ thuộc vào các yếu tố sau:

- Nội dung công việc của công ty hồi trước đã tu nghiệp.
- Nội dung công việc hiện nay của công ty.
- Chuyên ngành mà bạn đã học.
- Tìm được tổ chức, đơn vị biết cách làm thủ tục hay không.

Trong đó yếu tố cuối cùng khá quan trọng. Và đa số những người làm thủ tục đều từ chối vì những người đã đi thực tập sinh về và muốn quay lại là trường hợp đặc biệt và làm giấy tờ rất khó. Trong khi các công ty Nhật một mặt thì mù tịt về giấy tờ, mặt khác thì không chịu chi trả cho việc làm thủ tục mà chỉ buông ra cho tu nghiệp sinh cũ một câu :" Mày tìm cách qua đi!"


Share this article :

Đăng nhận xét

 
Liên kết : Nhật Bản | Xuất khẩu lao động Nhật Bản | Du học Nhật Bản
Copyright © 2011. TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN - Chuyên gia tư vấn lao động xuất khẩu
Hỗ trợ bởi Công ty cổ phần tập đoàn TMS Công ty cổ phần TMS Du Học
Chuyên gia tư vấn Nguyễn Đức Hạnh