Home » , » Nhật Bản 11 điểm du lịch trong mơ năm 2014

Nhật Bản 11 điểm du lịch trong mơ năm 2014

Written By Unknown on 30/5/14 | 15:45

Nước chủ nhà World Cup 2014 - Brazil là một trong những điểm du lịch bạn không thể bỏ qua trong năm Giáp Ngọ.
Mới đây, chuyên trang du lịch của tờ CNN đã đánh giá và công bố 11 điểm du lịch du khách nhất định phải đặt chân tới trong năm 2014.  Nhật Bản, Brazil, Myanmar, Ecuador hay New Zealand là những đất nước may mắn được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho du khách.

11 điểm du lịch "đắt giá" năm 2014.


1. Panama: Nhân dịp kỷ niệm "sinh nhật" lần thứ 100 của kênh đào nổi tiếng Panama, tờ CNN quyết định đưa Panama vào Top 11 điểm du lịch năm 2014. Tuy nhiên, đó chỉ là một trong rất nhiều lý do đầy thuyết phục để bạn tới thăm vùng đất này bởi ngoài kênh đào, nơi đây còn nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những núi lửa, rừng nhiệt đới, đồn điền cà phê và những bãi biển đẹp trên cả tuyệt vời.
Bạn cần ít nhất 10 ngày để có thể cảm nhận và tận hưởng hết vẻ đẹp nơi đây. Giá cả cho một tour du lịch như thế là khoảng 2.171 USD/người, chưa kể vé máy bay.


2. Brazil: Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của môn thể thao vua, là một khách du lịch yêu biển, yêu động vật hoang dã và đặc biệt là thích đắm mình trong những bữa tiệc đầy màu sắc thì Brazil đích thị là điểm đến lý tưởng trong năm 2014. Đó là lời giới thiệu vô cùng hấp dẫn về nước chủ nhà World Cup 2014 trên tờ CNN.
Theo đánh giá của chuyên trang du lịch này, xứ sở Samba thu hút một lượng lớn khách du lịch trong năm Giáp Ngọ không chỉ nhờ sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh mà còn bởi những nét đẹp văn hóa, du lịch và con người của đất nước. Những khu rừng nhiệt đới kỳ vĩ, những bãi biển trong xanh tuyệt đẹp hay những buổi dạ hội, party "xuyên màn đêm" là những lý do khiến du khách nhất định phải đặt chân tới Brazil một lần trong đời. 2 tuần sẽ là khoảng thời gian lý tưởng để bạn khám phá mảnh đất của những "thần đồng" bóng đá thế giới và giá tour du lịch tại đây vào khoảng 5.913USD/người, chưa bao gồm giá vé máy bay.


3. Myanmar: Không quá bất ngờ khi nước chủ nhà SEA Games 27 lọt vào Top 11 điểm du lịch trong năm 2014 bởi hai năm trở lại đây, du lịch Myanmar đang "hot" hơn bao giờ hết. Mặc dù việc sử dụng thẻ ATM tại đất nước này còn nhiều hạn chế, thậm chí Internet vẫn là một thứ hàng xa xỉ song những điều đó không khiến ngành du lịch bị hạn chế. Hiện tại, Myanmar đã miễn visa cho một số quốc gia trong khu vực để khách du lịch thuận tiện hơn trong việc tới tham quan và khám phá những giá trị văn hóa, kiến trúc, lịch sử, tôn giáo tồn tại hàng ngàn năm nay của đất nước.
Theo tờ CNN, 14 ngày là khoảng thời gian thích hợp để bạn du lịch tại Myanmar, giá tour rẻ hơn hẳn Brazil, chỉ khoảng 2.324 USD/người, không bao gồm giá vé máy bay.


4. Iceland
Iceland – đảo quốc nổi tiếng ở phía Bắc Châu Âu, nằm trên vành đai núi lửa Đại Tây Dương, nơi có nhiều cảnh đẹp kì ảo, đã được CNN bình chọn là 1 trong 11 điểm du lịch không thể bỏ qua năm 2014. 
Một chút bình yên trên những đồng cỏ xanh mượt, được điểm thêm một chút sặc sỡ của những loài hoa dại, một chút trầm trồ và thích thú bởi dường như bạn đang lạc vào thế giới thần tiên với vô số sắc màu lung linh và huyền ảo của những dòng sông băng xinh đẹp, một chút ngạc nhiên khi được ngắm mặt trời lúc nửa đêm vào mùa hè,…


5. Ecuador
Sẽ là một chút thích thú xen lẫn chút hào hứng với lễ hội đốt hình nộm mừng năm mới, chút lo sợ và hồi hộp với cảm giác bay bỗng giữa không trung khi tham gia vào trò đánh đu tại Banos, hay lãng mạn trước vẻ đẹp rất đổi nên thơ của Ecuador lúc về đêm với những ánh đèn lung linh huyền ảo,…  Và còn rất nhiều, nhiều hơn thế nữa, hãy đến Ecuador, chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc vì mình đã chọn nơi đây.



6. New Zealand
Là một ốc đảo xinh đẹp và yên bình nẳm ở phía Tây Nam Thái Bình Dương, New Zealand – “đất nước của những màu xanh” vinh dự nằm trong Top 11 điểm du lịch không thể bỏ qua trong năm 2014 chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn, đúng như niềm vinh dự mà nơi này nhận được. New Zealand – nơi hòa quyện giữa nét đẹp hiện đại với vẻ hoang sơ, đầy mộc mạc của những thảo nguyên xanh mênh mông, của những cánh buồn đang lướt nhẹ giữa biển trời bao la,… New Zealand là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn



7. Costa Rica
Là nơi khơi nguồn cho những cảm xúc bất tận, là nơi dâng trào cho những cảm xúc thăng hoa, là nơi bắt đầu của một ngày mới thật yên bình với ánh hoàng hôn đỏ rực dần dần nhô lên ở đằng xa của mặt biển, là nơi có những bãi biển xinh đẹp và đậm chất hoag sơ với dịch vụ hàng đầu thế giới… Và là nơi bắt đầu chuyến du khám phá hoàn hảo của bạn.Costa Rica – thiên đường mang vẻ đẹp mộc mạc.



8. Nhật Bản
Sở hữu những nét độc đáo của thiên nhiên, cùng với kiến trúc và nền văn hóa mang bản sắc riêng, Nhật Bản trở thành điểm đến hấp dẫn du khách gần xa ghé đến. Một trong những lý do khiến CNN đưa Nhật Bản vào trong danh sách 11 điểm du lịch không thể bỏ qua trong năm 2014, đó là năm 2014 là năm rộn ràng các lễ hội của đất nước. Nhân dịp kỉ niệm 50 năm khởi hành tàu cao tốc, Đại nhạc hội POP Matsuri lần đầu tiên lần đầu tiên được tổ chức từ ngày 21/3 – 30/3/2014 cũng là một trong những lý do bạn nên ghé thăm đất nước này.



9. Đông Phi
Nằm trong Top 11 điểm đến không nên bỏ qua trong năm 2014, Đông Phi sẽ là vùng đất mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm lý thú khi được tận mắt chứng kiến các chú khỉ tinh nghịch đang nô đùa trên những tán cây, hay được hòa mình trong thế giới tự nhiên với vô số loài động vật hoang dã. Và đặc biệt, từ ngày 1/1/2014, chỉ với một thẻ visa duy nhất, bạn có thể tới thăm cả Rwanda, Kenya và Uganda.



10. Tây Ban Nha
Menorca – một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất Địa Trung Hải, với những bãi biển trong xanh, hình bán nguyệt, nằm uốn mình trong sắc vàng của cái nắng mùa hè sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ hoàn hảo trên bờ biển.



11. Estonia
Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và những công trình kiến trúc thời Trung Cổ độc đáo, Tallinn ở Estonia là phố cổ tuyệt đẹp, thu hút khá đông khách du lịch. Cảnh vật êm đềm, nhà cửa đơn sơ và cổ kính, Tallinn tựa như một thế giới Trung Cổ thời kì cổ xưa. Mặc dù thu hút khá đông khách du lịch ghé thăm, song chi phí cho chuyến đi tới Tallinn không hề cao, bạn có thể yên tâm về chi phí cho chuyến đi của bạn.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Liên kết : Nhật Bản | Xuất khẩu lao động Nhật Bản | Du học Nhật Bản
Copyright © 2011. TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN - Chuyên gia tư vấn lao động xuất khẩu
Hỗ trợ bởi Công ty cổ phần tập đoàn TMS Công ty cổ phần TMS Du Học
Chuyên gia tư vấn Nguyễn Đức Hạnh